Bức tường lớn đổ sập lên 7 ôtô đang đỗ

18/09/2024
|
0 lượt xem
Chăm Sóc Xe Diễn Đàn Tình Huống
Bức tường lớn đổ sập lên 7 ôtô đang đỗ
    Bức tường lớn đổ sập lên 7 ôtô đang đỗ

Video: Metro

Sáng 24/8, một số người dân sống trên đường Slavyanskya nhận thấy có những bất thường với âm thanh như tiếng nứt vỡ từ bức tường lớn với phía bên kia giống như một ngọn đồi với nhiều cây cối. Một người đàn ông chạy tới một xe đang đỗ sát tường, lái đi. Chỉ ít giây sau, cảnh tượng diễn ra được ví như trong một bộ phim thảm họa khi tường đổ sập kèm đất đá và cây cối, đè trúng những chiếc ôtô còn lại.

Giới chức địa phương xác nhận sự việc xảy ra khiến 7 ôtô bị hư hỏng, phần lớn hư hỏng nặng hoặc không thể sửa chữa. May mắn không có ai bị thương.

Nguyên nhân sự việc có thể do bức tường thiếu sự gia cố cũng như thiếu hệ thống thoát nước, thêm mưa lớn trước đó ít ngày gây áp lực lớn làm tường đổ sập. Đại diện chính quyền địa phương nói rằng việc bồi thường cho các chủ phương tiện sẽ được tiến hành khi xác định được người chịu trách nhiệm.

Những vụ đổ tường vào ôtô không phải hiếm trên thế giới. Năm 2023, tại Thiểm Tây, Trung Quốc đã dấy lên cuộc tranh cãi về việc không ai nhận trách nhiệm đền bù cho những ôtô bị thiệt hại.

Mỹ Anh (theo RIA)

Tin liên quan
Tin Nổi bật