VnExpress tổ chức Triển lãm Phương tiện di chuyển bền vững 2024

18/09/2024
|
0 lượt xem
Car Awards 2024 Chăm Sóc Xe Tin Tức
VnExpress tổ chức Triển lãm Phương tiện di chuyển bền vững 2024

Ở Triển lãm xe điện hóa Việt Nam được VnExpress tổ chức hồi tháng 1 trong khuôn khổ Car Awards 2023, các hãng xe, phụ kiện, khán giả đã có khoảng thời gian để tìm hiểu, chiêm ngưỡng các mẫu xe và lái thử với chủ đề tập trung vào lĩnh vực điện hóa phương tiện. Với 10.000 khán giả đến sự kiện và hàng trăm nghìn lượt tiếp cận trên VnExpress và các kênh truyền thông khác, khái niệm xe điện hóa đã đến gần hơn với người dùng. Ở góc độ tổng quát, Triển lãm xe điện hóa Việt Nam đã đóng góp một phần cho sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc xe điện hóa trong năm 2024.

Nhưng, ngành ôtô thế giới đang không chỉ nói về điện hóa phương tiện. Đích đến của điện hóa là sự bền vững. Triển lãm ô tô lâu đời bậc nhất thế giới Tokyo Motor Show đã đổi tên thành Japan Mobility Show vào năm ngoái. Thế giới giờ đây hướng tới các giải pháp về di chuyển, và di chuyển bền vững (Sustainable Mobility) là đích đến.

Các hoạt động tại Triển lãm Xe điện hóa Việt Nam. Ảnh: Minh Quân

Để tạo ra một tương lai di chuyển bền vững, bên cạnh điện hóa, đó còn là giảm trọng lượng xe, sử dụng vật liệu tái chế, các vật liệu không xâm lấn môi trường, công nghệ thông minh, an toàn. Tất cả các giải pháp này sẽ hướng tới việc di chuyển trong một môi trường sạch hơn và bền vững hơn.

Người dùng ôtô ở Việt Nam cần được tiếp cận với những giải pháp này để sớm bắt nhịp với thế giới. Vì vậy, VnExpress tổ chức Triển lãm Phương tiện di chuyển bền vững 2024 (Vietnam Sustainable Mobility Show 2024) vào tháng 12 với địa điểm xanh quen thuộc: Công viên Yên Sở, Hà Nội.

Triển lãm là nơi trưng bày, giới thiệu các mẫu xe thân thiện với môi trường, các công nghệ và giải pháp thúc đẩy hệ sinh thái giao thông bền vững tại Việt Nam. Triển lãm hứa hẹn là một ngày hội lớn, quy tụ các cộng đồng yêu xe, trở thành không gian để các gia đình tận hưởng cuối tuần với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm hấp dẫn.

Triển lãm có 5 khu vực, bao gồm Car Expo: trưng bày xe, Car Test: lái thử, Car Care: chăm sóc, phụ kiện, Car Play: các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực cho cả gia đình và Car Community: khu vực dành cho các hội, nhóm về xe.

Triển lãm Phương tiện di chuyển bền vững Việt Nam là một sự kiện thuộc Car Awards 2024, với tâm điểm là bình chọn, đánh giá các mẫu ôtô để tìm ra Ôtô của năm toàn thị trường và ở các phân khúc trong 2024.

>> Chi tiết thông tin triển lãm, đăng ký gian hàng

Nguyên Khoa

Tin liên quan
Tin Nổi bật